STORI TAMU, STORIES, UTAMU WA KUMA NA MBOO, UTAMU WA MBOO NA MKUNDU

SEKESEKE LA FRANK!!! SEHEMU YA 2

Image may contain: 1 person, text and closeup

SEKESEKE LA FRANK!!!
SEHEMU YA 2

ILIPO ISHIA SEHEMU YA 1..,>nhahaha alicheka akasema haya tangulia bafuni usifunge mlango nakuja sasa hivi ila anza kuoga mimi nitakuja na maji mengine sawa Frank…!!
>sawa nilimjibu kisha nikaingia bafuni na kuurudishia mlango wa bafu kama alivyodai. Tamaa za mwili wangu na hisia zikaanza kupanda. Mzuka wa kufanya mapenzi nao ukaongezeka kwa hali ya juu lakini nilibaki na swali moja tu kichwani mwangu JE HALIMA ATAKUJA KUOGA???
.
SONGA NAYO..,Niliendelea kukaa bafuni kwa muda wa dakika kadhaa huku nikioga kwa utaratibu kama sitaki. Huku nikijisugua kila kona ya mwili wangu. Moyo wangu ulikuwa unadunda kwa kasi huku mtwangio wangu ukiwa tayari umesimama nyuzi 90. Nilikuwa sijawahi kuoga na mwanamke kwa kipindi kirefu sana tangu niachane na Jeniffa miaka kama sita hivi iliyopita sikuwahi kuoga na mwanamke. Mimi wana wake nilikuwa nikiwachukua tukisha malizana kiu zetu kila mtu alikuwa anafuata hamsini zake bila kujuanatena.

Sasa leo mtoto Halima alikuwa ameahidi kuja kuoga na mimi tena alikuwa ameniambia nioge taratibu. Na kweli nilioga taratibu kuliko ambavyo mtu anaye mwogesha mgonjwa mwenye vidonda mwili mzima anavyoweza kufanya. Lakini muda ulizidi kuyoyoma na maji nayo yalizidi kupungua kwenye ndoo yangu hatimaye nikajikuta nimetumia lisaa lizima nikiwa bafuni lakini Halima hakuwa amefika. Nilijimwagia maji na kujikausha kisha nikatoka nikiwa nimejifunga taulo yangu kiunoni.

Nilipotoka nje Halima hakuwapo mahali nilipo mwacha na mlango wake ulikuwa umefungwa sikujua alikuwa amekwenda wapi hata. Ila nilitambua mara moja kuwa ametoka. Moyoni mwangu nilikuwa nikijutia kwanini hata nisinge mkamata mkono wakati ule nikamwambia ndoo moja ilikuwa inatutosha nikaingia nae bafuni? Ungekuta nimesha maliza kila kitu na sasa hivi tungekuwa tunaongea mambo mengine kabisaa.

Niliingia ndani na kujipaka mafuta taratibu huku nikifikiria ni kwanini haima alikuwa amenidanganya lakini kwa upande mwingine sikuona kama ilikuwa ni haki kwangu mimi kuchukia maana alikuwa anaongea kiutani niliendelea kufikiria.
Nilimaliza kujipaka mafuta na nikavaa nguo zangu kisha nikaketi kuangalia televisheni. Niliweka trace urban nikawa anaangalia muziki huku nikisogeza wakati mpaka muda wa kula chakula cha usiku utakapo fika.

Kwakuwa mwili wangu ulikuwa tayari umeamka kihisia nilijiwazia leo hii lazima nipate mwanamke wa kulala nae humu ndani maana bila kumpata mtoto wa kike leo sijui kama nitalala kwa amani. Halima alikuwa amenisababishia mwamko nay eye mwenyewe hakuwapo kuutuliza.

Niliendelea kuangalia muziki taratibu wakati muda nao ukiwa unayoyoma taratibu sana kuutafuta usiku. Ilikuwa ni saa moja za jioni. Nikikaa nyumbani itaniwia vigumu kumpata mtoto wa kulala nae hivyo niliangalia chakula ambacho kilikuwapo ndani mchana nilikuwa nimepika wali na samaki kiasi Fulani niliona kama kitakuwa kinatosha kwa watu wawili. Nilitoka na kwenda zangu TANAMELA CLUB nikakaa na kuagiza kinywaji nikawa nakunywa taraibu huku nikijaribu kuthaminisha watoto wakali ambao walikuwa wakipita pita njiani. Sikuwa mtumiaji wa pombe na sikuwahi kupikiria kutumia katika maisha yangu yote. Nilikuwa nikiiteremsha coca cola yangu kwa utaratibu huku nikifikiria namna gani naweza kujiopolea mtoto mkali wa kurudi nae nyumbani.

Akili yangu ilikuwa haina kitu kingine cha kuwaza zaidi ya kutafuta mwanamke wa kurejea nae nyumbani. Niliendelea kutazama kule na huku nilimwona mtoto mmoja maevalia mimi skirt nyeusi na top ya rangi ya pinki kiasi Fulani alinivutia na nikajisemea yap Yule lazima nihakikishe natoka nae hapa lazima nikaoshe pale leo.

Wakati nafikiria kumfuata nikasikia sauti kando yangu
>kaka habari yako?

Alikuwa ni mwanamke mrembo kiasi chake, alikuwa mrefu wa wastani na umbo lake lilikuwa namba nane Fulani hivi amazing. Hipsi pana na kifua chake kilikuwa kimebeba chuchu ambazo zilikuwa zimesimama sawia katika kifua chake. Macho yake yalikuwa makubwa kiasi tena yalikuwa angavu alivyo kuwa ananitazama nilihisi kama alikuwa anazungumza nami kuhusu kitu Fulani. Macho yake yalikuwa yanaita. Nilifanya tatmini hizi kwa haraka baada ya kumgeukia na kumuona nafikiri nilifanya tathimini hizi kwa kipindi kisicho pungua sekunde 10.
Niliachia tabasamu kisha nikamjibu

>salama dada mzima wewe

>mimi mzima sana. Naweza kukupa kampani? Aliniuliza huku akilegeza jicho lake kidogo.

Nikajiwazia sasa intake nini kingine kama bahati sindio hizi sasa ya ni kuendelea kujitesa kutafuta mtoto mkali wa kwenda kulala nae na wakati mtoto amejileta mwenyewe hapa.

Ndio hakuna tatizo nilijibu haraka haraka na kumkaribisha kiti.
Muuudumuuu niliita mihudumu alifika nikamwambia msikilize dada hapo anataka nini. Aliagiza castle lager moja baridi kisha nikaendelea na mazungumzo naye ambayo yalidumu kwa takribani masaa mawili. Tulifahamiana vizuri sana kwakuwa tulikuwa tumeongea mengi sana katika kipindi cha masaa mawili naye alikuwa amesha angusha vyupa kadhaa vya bia na alionekana bado yupo makini sana. Baada ya muda niamwambia vipi unaishi wapi?

>Mimi naishi kidongo chekundu naishi peke yangu unataka nikupeleke?

> nhahaha nilicheka nikamwambia unanitakia mema kweli?
>ndio kwanini au unaogopa? Mimi naishi peke yangu bana twende kwangu.

>kidongo chekundu ni mbali sana usiku huu bora twende nyumbani kwangu saigoni sio mbali sana na hapa.

Tulikubaliana na safari ya kwenda nyumbani kwangu ilianza punde baada ya yeye kumaliza kunywa funda lake moja la mwisho. Alisimama na akanishika mkono tukatembea kuelekea nyumbani kwangu.

Njia nzima tulikuwa tukizungumza mengi. Kichwai mwangu nilikuwa nikifurahi kwakuwa nilikuwa nimefanikiwa kutimiza lengo ambalo lilikuwa kichwani mwangu. Yap.. nikifika najilia mtoto mtamu huyu nhahah nilicheka kimoyo moyo maana ilikuwa ni kitambo kidogo baada ya kumkosa Halima aliyekuwa amejiweka mwenyewe katika kilengeo lakini akachoropoka hata bila ya mimi kuachia jiwe la manati yangu.

Sasa huyu Winnie atanitimizia haja na kunikata kiu yangu ambayo nimekuwa nayo kwa kipindi kirefu maana ni muda kwei nilikuwa sijaonja utamu wa mtoto wa kike awaye yoyote. Nilimshika kiuno na njia nzima mtoto alikuwa akiweweseka ananiambia mbona hatufiki.

Baada ya muda nilifika mtaani kwangu. Nilipofika nyumbani kila mtu alikuwa amelala tayari na kwahyo nilipoingia ndani na Winnie hakukuwa na hata mtu mmoja ambaye alilishuhudia hili tukio. Nilifungua mlango na kuingia ndani. Tulipo fika ndani tulivua nguo haraka haraka na kujitupa kitandani

ITAENDELEA…….!!