UTAMU WA MBOO NA MKUNDU

SEKESEKE LA FRANK 1

Image may contain: 1 person, text and closeup

SEKESEKE LA FRANK!!!
SEHEMU YA 1

Wewe Halima wewe a tabia yako ya kuchukua wanaume wa watu angalia itakutokea puan umeona jana ulivyo koswa koswa kufumaniwa? Na nakwambia wangekukamata ungekoma maana walikuwa wanausongo na wewe wanasema wamechoka na tabia zako za kuzunguka mtaani na wanaume za watu. Si utafute wa kwako shosti si unajua utamu wa asali lazima uwe na mzinga wako mwenyewe nyumbani ili kusudi ukitaka kurina asali usipate taabu ya kuhangaika?

Lakini wewe mara leo upo kwa huyu mara kwa Yule sasa si utawamaliza mwenzangu? Aaaaah jamani asha embu acha zako wewe mwenzio nazunguka sizunguki bure dada angu nazunguka natafuta mwanaume ambaye anauwezo wa kuniridhisha maana tangu nimeaza kuzunguka hakuna hata mmoja ambaye amefanikiwa kunifikisha hata mmoja. Sasa mimi nitakaaje kuhadithiwa utamu wa kufika kileleni kila siku na mimi nataka niuonje huo utamu mwenzako.

Nakuahidi asha kama nikifanikiwa kumpata mwanamme wa shoka ambaye atanifikisha kileleni hakika nitatulia nitaacha kuonja onja asali za wanaume wa watu. Sipendi kuwa hivi lakini inanibidi nihangaike mpaka nimpate mwanaume ambaye ataikata kiu yangu na kunifanya mimi nami nijione kama wanawake wenzangu.

Aya sasa endelea shoga yangu ila kuwa mwangalifu kunaukimwi shoga si unaelewa? Ndio naelewa shoga yangu usiwe na mashaka huwa sichezagi peku peku huwa natumia kinga mpendwa wangu na hata juzi nilitoka kupima ukimwi pale NIA NJEMA hospital niko salama mpendwa wangu usiwe na wasiwasi.

Sawa ngoja basi nirejeee nyumbani mwangu maana nilikuja kukusabahi tu na kujua unaendeleaje shoga. Asha aliaga na kuondoka na kumwacha Halima nyumbani.

Mimi nilikuwa chumbani mwangu nikisikiliza maongezi yao kwa muda mrefu tangu mwanzoni. Maongezi kati ya asha na Halima yalinifungua akili kiasi chake. Maana mimi mwenyewe nilikuwa nikimtamani Halima kwa muda mrefu lakini nilikuwa nikimuogopa mara nyingi maana nilijua atanichomolea kwakuwa mimi nilikuwa najiona kuwa sio wa hadhi yake. Lakini baada ya kusikiliza maongezi yao akili yangu ilifunguka na nikahisi kuwa ninaweza kuwa na kile ambacho mtoto Halima alikuwa anakitafuta.

Sikuwa mzoefu sana katika ulimwengu wa mapenzi lakini kwa kiasi kikubwa nilikuwa nikiuamini uwezo wangu katika Nyanja nzima ya 6 kwa 6 hivyo nilijiwazia kuwa ipo siku moja na mimi nitajaribu bahati yangu kwa mtoto Halima maana nilikuwa nikimwangalia mara nyingi na kuishia kujilamba midomo yangu.
Nakumbuka siku moja nilikuwa nimekaa nje baada ya kumaliza kupika chakula changu cha mchana nayeye alitoka nje na kukaa tayari kwa kufua. Alikuwa amejifunga kanga moja tu kifuani mwake alivyokuwa akitembea kutoka hapa na pale alikuwa akiniua hasa alipokuwa akisugua nguo zake maungo yake makubwa ambayo mungu alikuwa amemjalia yalikuwa yakitikisika kama vile yamewekewa vibrator(kitetemeshi).

Nakumbuka siku ile sikulala kwa raha kabisa maana nilibaki nikifikiria yaliyokuwa yametokea mchana lakini sikumfuata Halima maana nilijua wazi kuwa asingelikubaliana na mimi maana mimi nilikuwa kachero tuu nisie na mbele wala nyuma sikuwa na pesa wala nini nilikuwa nikiishi maisha ya kawaidatu katika nyumba yetu hii ya kupanga.
Nilikuwa nikiotea chakula nakula natulia lakini sikuwa na cha ziada cha kufanya. Ukiacha urithi wa nyumba hii ya kupangisha ambayo ni mali ya baba yangu hakukuwa na kitu kingine ambacho kilikuwa kikiniongezea kipato change hivyo muda mwingi sana nimekuwa nikikaa nyumbani tu nasubiria mwisho wa mwezi ili kusudi nipokee mshaara wangu maisha yasonge mbele.

Niliendelea kubaki chumbani mwangu nikitafakari ni jinsi gani naweza kujilia uroda wa bure kwa mtoto Halima. Mtoto mrembo mweye umbo matata ambalo liliweza kumshawishi kila mwanaume kumtamani. Nilikaa na kuendelea kutunga sheria zangu za mzee kobe lakini sikuona kama kuna hata sheria moja ambayo ingelimkamata mtoto Halima. Nikajisemea au nimfuate nimwambie kuwa nimemfutia kodi ataishi bure kwenye nyumba hii ya kupanga? Lakini hiyo niliona ilikuwa mbaya maana nilijua wazi kuwa Halima alikuwa na uwezo wa kunilipa kodi kila mwezi
.
Nilikaa na kuumiza akili mwanaume lakini kila nililokuwa nikiliwaza lilionekana kuwa batili kabisa mwisho nikaamua kutulia. Lakini kichwani mwangu nilikumbuka maneno ambayo Halima alimwambia aisha “mimi nataka mwanaume wa shoka ambaye atanifikisha nikimpata basi nitatulia tuliii wala sita angaika na wanaume za watu”

Wazo likanijia inamaana kama nikiweza kupata gem moja na huyu mtoto mrembo nikafanikiwa kumfikisha kileleni basi nitakuwa nimejipatia mtoto buree bila hata chembe ya senti yangu. Tena kuna uwezekano mimi ndio nikawa najipatia kipato kutoka kwake. Ndio najua itawezekana kabisa mimi kufanya hivi. Hapa nitabidi nitafute nafasi moja nzuri ya kuhakikisha Napata hata gemu moja ya majaribio na mtoto Halima.

Kama nikifuzu mchezo wa majaribio inamaana usajili utakamilika na kinachofuata nitakuwa nikicheza uwanja wa nyumbani na sio uwanja wa ugenini tena na tena nami nitakuwa nikihesabika miongoni mwa wanaume ambao watakuwa na watoto wakali zaidi mtaani.

Baada ya muda nilimsikia Halima akitoka nje sikujua alitoka kufuata nini ila na mimi kwa haraka haraka nilivua nguo zangu nikajifunga taulo yangu kiunoni tayari kwenda kuoga. Nilifanya hivi makusudi maana nilikuwa nimejaliwa kifua kiasi na ukichangia na mazoezi ambayo nilikuwa nikipiga basi kila kitu kilikuwa sawia katika mwili wangu.

Nilitoka haraka haraka na ndoo yangu nikifanya jaribio langu la kwanza nione kama nitaweza kumnasa mtoto mrembo katika mtego wangu. Nilitoka na kumkuta amekaa nje anaota jua la jioni nikamsalimia mambo vipi Halima!!
Aah poatu naona unaenda kuoga..

>ndio naenda siunajua mihangaiko mchana kutwa na joto la huku bagamoyo lazima mtu uoge bana.
>sawa Frank, mimi ngoja niendelee kuota jua nitaoga baadae au nijiunge nawe alisema akinitazama.
>karibu sana vipi nikusubiri nilimwambia huku nikiweka maji bafuni na kumgeukia. Lengo langu likikuwa ni kumwonyesha kifua changu na six packs zangu nilizozipata kwa kupiga mazoezi ya kata tumbo kwa muda mrefu sana.
>nhahaha alicheka akasema haya tangulia bafuni usifunge mlango nakuja sasa hivi ila anza kuoga mimi nitakuja na maji mengine sawa Frank…!!
>sawa nilimjibu kisha nikaingia bafuni na kuurudishia mlango wa bafu kama alivyodai. Tamaa za mwili wangu na hisia zikaanza kupanda. Mzuka wa kufanya mapenzi nao ukaongezeka kwa hali ya juu lakini nilibaki na swali moja tu kichwani mwangu JE HALIMA ATAKUJA KUOGA???
.
Hadithi hii ipo katika majaribio, kama ikiwa na wapenzi wengi inaweza kuendelea.. toa maoni yako na usisahau kushare na washaji.
ITAENDELEA……….!!!