KWA WANAUME TU: JE UNATAFUTA TOP AU BOTTOM WA KUPEANA UTAMU? INGIA HAPA

JE UNATAFUTA MWANAUME MWENZIO WA KUPEANA UTAMU WA CHUMBANI? ANDIKA COMMENT YAKO HAPA!!

ANDIKA UJUMBE WAKO NA NAMBA YA SIMU ,EMAIL AU JINA UNALOTUMIA FACEBOOK UJIPATIE MPENZI WA KUPEANA NAE UTAMU…….

1,773 thoughts on “KWA WANAUME TU: JE UNATAFUTA TOP AU BOTTOM WA KUPEANA UTAMU? INGIA HAPA

  1. Acha kutumia jinalangu mimi ni HB nipo kongoe mzinga karibu na AGAPE SECO namboo yanchi 6 tu kamaunataka zaidi yaapo mboo iyo mimi cna mkundu nyumba ya mboo yangu acha namba nitakupigia kunya kabla yakuja kwangu kamauna mavuzi ya mkundu nitakunyoa mpoo karibuni sana wakwanza ndowangu

    Like

  2. jamani mi natamani mwanaume anifire pia anioe niko na miaka ishirini na saba sina ndevu, sina nywele za mkundu, mimi ni mweusi kidogo napenda kunyoa makwapa, makwapa yangu hayanuki yako na minofu kiasi napenda kujipaka cream makwapani na kujimwagia poda pia niko na matako makubwa kidogo, mrefu kiasi,napenda kuvaa t shat mara nyingine spageti nyeusi au nyeupe pia asubuhi napenda kuvaa kanga nikiwa napiga mswaki au naosha visigino. nishatombwa mara mbili tu maishani mwangu,na mume wangu yupo gerezani kwa sababu hakutaka kunitomba kwa siri.mimi niko mombasa natamani mwanaume mvulana hata kama mtu mzima ninachokitaka ni penzi mboo yenye nguvu mimi sina pesa wala sitaki pesa za mtu

    Like

  3. Unapaswa kuchangua upaswi kuchanguliwa changua kilichobora ringanisha kipenyochako na maitaji yako itakusaidia kwawale wenye maitaji ya nchi 6 kuringana na kipenyochako nyuma uke nyumba ya uhume wangu karibu sana acha namba

    Like

  4. Kwa maana jnc hii Mungu aliupenda ulmwengu hata akamtoa mwana wak wapekee ilkila m2 amwaminiye acpote bal awe na uzma wa milele.Amin sasa hakuna mwenye upend wa kwel zaid ya MUNGU MUUMBAJI,Amua kuacha kama mimi na Mungu atakusaidia ktk jna kuu la YESU KRISTO amen.

    Like

  5. HB my love,nmeamua kuokoka,nimeona bla Yesu cwez kuacha hch k2,nme yacklza maneno yak kama cku zot nlvyo kuambia ntayathamin manen yak,Asante kwa kuwa mmoja ulye jenga maisha yang na hauku changia kuyaharb,Nakupenda sana na umeacha alama ktk maisha yang,Mungu alye niokoa mimi nakunpa uwezo wakutoka kweny mapenz haya akutoe na ww il,kwa ww uokoe weng kwa ushuhuda utakao utoa.I LOVE U forever my love of my heart.*GOD IS GOOD FOR ALL %*

    Like

  6. Nashukuru kwakuwa mpya JK nipokuambia nakupenda nilikuwa namaana iyo kilautakalofanya litazame nilikushauri naumeshaurika nakushukuru nakila atakaekuja nitamshauri atachangua mwenyewe faida au hasara bay JK

    Like

  7. Natafuta mwanamke anaependa kunyonywa kuma na sehemu zote za mwili wake, mpaka ana maliza pia awe anapenda sex chart. Umri kuanzia 30 kushuka chini awe muelewa. 0766826674. umri wangu ni 29

    Like

  8. hlw natafuta top anaeweza kufila mkundu wangu bikra vizuri bila condom…acwe na maradhi yeyote na awe msiri…email”noakdahud@gmail.com”

    Like

  9. NATAFUTA WA KUMFIRA KIFIRO CHA DUNIA YAAN HATA AKILALA MKUNDU UWE UNAMPWITA NA AWE ANANIKUMBUKA DAIMA NIPO DAR MOMBASA 0688147140

    Like

    • Bottom hapa nnayejiheshimu nna miaka 22 nipo dar mwembamba kiasi an handsome nahitaji basha anayejielewa msafi na awe anajitegemea kimaisha namba zangu ni 0673617885

      Like

  10. nipo mwanza na.ninatafuta.mwanaume wa kumnonya mboo napenda sn kunyonya mboo ndio starehe yangu tu.mimi ni mvulana miaka 24 nichek 0659314524

    Like

  11. Mimi ni bottom nipo dar nina miaka 20 nimefirwa mara tatu tena na mtu mmoja mimi nataka top mkweli mwenye mapenzi ya dhati lakini awe na pesa ya kumudu mahitaji yangu muhimu kama yupo top wa aina hiyo nitafute 0688881006 sitaki wahuni

    Like

  12. mambo vp.?
    natafuta mtu wa kunifira kwa siri sana uwe unajiheshimu..!mm najiheshimu sana hata sijulishi kma nafirwa nipo kawaida tuu.msafi na muelewa.naishi dar nina geto langu zuri tuu lakn basha ukifika lazma ulipe kiingilio.nitafte kupitia email.:barakagody@yahoo.com.

    Like

  13. Mimi ni bottom nipo ilala mkundu wangu taiti nimefirwa mara tatu tena na top mmoja tu hivyo nataka hb wa ukweli na mwenye pesa nimpe utamu 0688881006 sitaki wahuni.

    Like

  14. Mimi ni bottom 20yrs mzuri nimekaza kiume nipo dar natafuta top mtu mzima 27-39 wa kunilea na kunihudumia kwa kila kitu nitafurahi akiwa mpemba au mwarabu no.0658767534

    Like

  15. hey admini kuna mtu kapost number yangu kwenye hiz comments so sitaki na huwa sijihusishi na hayo mambo plz hyo coment itoe hyo namba ni 0659314524

    Like

  16. anayetaka kuchezewa mkundu, kusagwa mkundu, kutiwa mikono mkunduni (anal gaping na anal fisting) , kuingiziwa vidole mkunduni, kutiwa dildo, sextoys na matunda mkunduni, kufirwa na kunyonywa mkundu anicheki 0652611654 nipo dar

    Like

  17. Jaman natfuta men wakupeana mautamu nimfre na yy anfire miaka 16 mpk 18 mm npo moro ila 2 nataka iwe cri kama kuna alyeko tayar aweke namba ntamtafuta mana wngne cyo waelewa natman kunyonyo mboo ya men mwenzang

    Like

  18. Bk moja nipe wasifu wako jinsi ulivyo na uboo ukoje na je unajua kufira hasa au nikuumizana2.je geto lipo?pesa sio tatizo kwangu.nikilidhika natoa namba.

    Like

  19. Kijana mtanashat msafi si mrefu sana Anataka kufirwa ndan ya bukoba, yaan nikusugue mkundu kwa raha2, asizid miaka 22. Weka namba nitakupigia. Bukoba tu.

    Like

  20. Minitop Natokea Kahama Natafutawakumfira Awedume Naawetayali Kufirwa Umri 18-22 Naatokee Kahama Mjin Alietayali Awekenamba Zasim Ntamchek

    Like

  21. mimi bottom 20yrs beautiful nimekaza kiume huwezi nijua nahitaji top mtu mzima 28- 45 mstaarabu msiri mwenye kwake na mwenye tru love na awe anajua kunilea na kunitunza nipo dar na nipo tayari niishi nae piga no.0658767534 sina nyota ya mihogo mie kupendwa na wanafunzi eeh.

    Like

  22. anayetaka kuchezewa mkundu, kusagwa mkundu, kutiwa mikono mkunduni (anal fisting) , kuingiziwa vidole mkunduni, kutiwa dildo, sextoys au matunda (vegies) mkunduni (anal gaping ), kufirwa na kunyonywa mkundu anicheki 0652611654 nipo dar

    Like

  23. Tabora anaetaka kufirwa aweke namba awe anafirwa kwa starehe geto lipo awe tabora mjini awe mwanamke ata mwanaume itakuwa powa kama mwanaume awe amekaza asiwe karegea kama demu,weka namba nitakutafuta.

    Like

  24. Soma vizuri post yangu, nmekutajia ww unipe nambar yako nkufate na kukupigia, nipo uswalini hapa bukoba. Weka nambar yako. Mm muhind miaka22.

    Like

  25. Msikurupuke kuchukua namba, unasoma post vzr afu kama umekidh chukua namba, mm nataka bottom, shoga anae toa mkundu npo bukoba, usizid miaka 24, kama unazd miaka hiyo usijsumbue. Afu uwe mzur msafi, unajielewa. Haya npe namba yako nkupigie.

    Like

  26. Msikurupuke kuchukua namba, unasoma post vzr afu kama umekidh chukua namba, mm nataka bottom, shoga anae toa mkundu npo bukoba, usizid miaka 24, kama unazd miaka hiyo usijsumbue. Afu uwe mzur msafi, unajielewa. Haya npe namba yako nkupigie.

    Like

  27. Niko tz natafuta top wakunifira, namba zangu 0714 277 700 na 0683092922. Napenda mtu msafi na muelewa. Nina mkundu msafi, mnato na ninajua kucheza na uboo sana. Mi bado mdogo kiumri kwahiyo usishangae kwa nn ninahitaji kufirwa

    Like

  28. mimi ni gay nina miaka 23 natafuta top waukweli anaeweza kunipa utamm nikariphika awe kunzania miaka 28-37 pia awe na mboo kunzia inchi 7-10 napenda mboo nene refu na nyeusi mimi nipo mafia pia kama unataka nikufate nauli juu yako, napenda mtu awe muamunifu na mkweli naomba mnitafute kwa kupitia email yanguu hii ili nikupe namba yangu tuwasiliane zaid
    bukheir@gmail.com

    Like

  29. Mindiye Top Wakahama Wegays Wamleba Naomba Unichektena Kwenye Namba Inayoishia 740 Kwani Nilipoteza Cm Yangu Ndomaana Nilikuakimya Uczani Miemzinguaji

    Like

  30. natafuta mwanamke au shoga mwenye matako makubwa anaetoa mkundu ili nimuoe. wasiliana nami: 0784382047. UKITUMA SMS NITAKUPIGIA AU UKIBIP NITAKUPIGIA. KUFIRA RAHA. NIPO LINDI NACHINGWEA

    Like

  31. NATAFUTA MKE WA KUOA AMBAE ATANIPA MKUNDU.
    SIFA
    1- AWE NA MATAKO MAKUBWA
    2-JINSIA YOYOTE YAANI MWANAMKE AU SHOGA.
    3-ASIWE NA MAGONJWA YA ZINAA KAMA VILE UKIMWI
    wasiliana nami : 0784382047
    LINDI NACHINGWEA, UKIBIPU AU KUTUMA SMS NITAKUPIGIA

    Like

  32. JOSEPH NIPO NIPO MORO UMRI 42 NATAFUTA MKE MTU MZIMA ALIYETENDWA KAMA MIMI AWE MWENYE HESHIMA MTUNZA SIRI DINI YEYOTE AWE TAYARI KUPIMA HIV ILA NAPENDA KUFIRA KISTARABU NITAFUTE 0787418767 NAPENDA KAMA ATANIFURAHIA TUONE NI SINA MKEINA MK says:

    NIMEPENDA ILA LUGHA ZINAZOTUMIKA DUUU ZINAKATISHA TAMAA

    Like

  33. natafuta bottom aliemstaarabu sana na mwelewa, aliekaza kdg kiume ila nikiwa nae chumban ajilegeze kama demu, asiwe mpayukaji na wa kukasrika ovyo, mimi nna kaz yangu nzur, na npo handeni tanga, kama utakuja kwa anae tokea tanga mjn au dar njoo kwa naul yako ila ukfka ntakurudshia, chakula na vnywaj ni juu yangu, nna miaka 27, nataka mweny miaka 20-27, uwe mzur, karibuni sana, weka namba nitakutafuta.

    Like

  34. naitwa baraka gody.!
    natafuta basha wa kunifira kwa siri sana.
    mimi najiheshimu hata ukiniona huwezi kujua wala kuhisi kma nafirwa nipo kawaida kma mwanaume rijali yaani sijulishi kabisa ni smart muda wote.
    umri wa miaka 24..!make sure basha sio bahili kutoa coz mkundu unagaramiwa kusafishwa so basha lazima ugaramie..!nicheki kwenye email:barakagody@yahoo.com.. !hapo unaweza kuweka namba mm nitakucheki popote nakuja.

    Like

  35. mim nibottom natafuta top wakunioa ,lazma uwe nasifa zifuatazo,uwe namali,uwe napexa,nauwe namiaka kuanzia,30_45 uwe sehem yoyote lkn uje unichukue nilpo ,nauwe tayar kupma ukimwi,nakama mfanya biaxhara nitasimamia biashara zako zote,nakm utaona mm nitapeli nitakupeleka hadi kwa wazazi wang,km knaktu kibya kitatokea utawafuata,mm ni handsome ,mrefu maji yakunde,familia yang hawajui km mim nishoga,nasipendi mtu,ajue mambo,yang,nasijionyeshi,km unavigezo hiv NO YANG HII TUMA MSG ZOTE UTAJIBIWA 0676661850

    Like

  36. jaman me natafuta mpenz wa kudumu nae awe mzuri mpenda upendo mtanashat mkarimu mwenye uwezo wa kunimiliki kulingana na hadhi yangu mwenye pesa zake m
    refu wa kati na anaejua mapenzi .me bottom call me 0674678184

    Like

  37. we baraka wa moshi mi nakupenda ila hutaki kuwa na mimi niamin bby ,,naomba unikubali :ukwel umetulia japo mtu mzima ,fahamu baraka nakupenda sana tuwe wapenz,,,,,we nikubal tu namba yangu unaijua kka ,,kwa gharama yoyote napenda kuwa na ww mpenz,,

    Like

  38. we baraka wa moshi mi nakupenda ila hutaki kuwa na mimi niamin bby ,,naomba unikubali :ukwel umetulia japo mtu mzima ,fahamu baraka nakupenda sana tuwe wapenz,,,,,we nikubal tu namba yangu unaijua kka ,,kwa gharama yoyote napenda kuwa na ww mpenz,,

    Like

  39. MIM NI BOTTOM NATAFUTA MWANAUME WAKUNIOA ,AWE MUELEWA,AWE MWENYE PESA NA MAISHA YAKE,NA AWE TAYAR KUNISAPORT ,AWE MFANYA BIASHARA AU MFANYAKZ ,NA AWE TAYAR KUPMA ,UKIMWI, NA MWENYE KUJALI THAMAN YA MTU,UWE SEHEM YOYOTE ILE ,NA KM UTAKUWA TAYAR UJE NILPO TUFAHAMIANE KWANZA ,KM TUTARIDHIANA ,TUKIONANA TUTAONDOKA WOTE,MIM CPENDI NIJULIKANE KM BOTTOM ,NASIPENDI MARAFKI MABOTTOM AU MATOP NAWEZA KUJULIKANA ,NAHYO TOP ASIWE MAARUFU ,NA ASIYE JULIKANA ,MM NI MTU WA KAWAIDA SNA NJOO,NO YANGU 0676661850

    Like

    • Natafuta wa kumfila eliyopo mbeya awe na geto ntampa mboo vzur umri 18-25 uwee modo msafi mzuri no yangu 0745568920

      Like

  40. 0784554221. Natafuta mwanamke wa kufanya naye mapenzi ili mradi awe Arusha. Napenda kunyonya kuma na kukichezea kisimi kwa ulimi wangu taratibu huku mikono ikipapasa na kutomasa matiti yako mazuri na laini yalioumbwa yakaumbika hadi ukojoe. Pia nanyonya na kufira mkundu kama unapenda. Kwa aliye tayari anicheki kupitia namba 0784554221.

    Like

  41. mimi bottom 20yrs nimekaza kiume zaidi mzuri mtamu nipo dar natafuta top mtu mzima umri 27-40 mwenye upendo wa dhati awe na kwake mwenye pesa zake sio za ngama au tajiri mweye uwezo wa kunimiliki na kunitunza kutokana na hadhi yangu pia asiwe bahili nina mkundu safi na mnato no.06587675thelathini na nne.nb.sitaki walalahoi mie wakanitoa jasho kati kuna baridi.

    Like

  42. nina nyege za MKUNDU Wangu..yuko wapi anaetaka anitombe kwa simu sasa hvi???(tuchat ukinitomba mkundu] angalau nijisikie rahaaa…namba hizo 0719873280/0739224641

    Like

    • Hello.  Natumai upo katika hali ya uzima na afya . Mimi ni bottom msiri nipo zanzibar natafuta mtu wakunisugua wakunipa raha ya nyuma awe na umri lati ya miak 27-35 awepo Zanzibar na awe na uwo wa kunihudumikia Miki napenda sana mboo kubwa nene refu. Naomba nisadie mi naona Kila niitafute spati Kisha wengi sio waaaminifu,    Naomba Nijibu kwa email address hii bukheir@gmail.com +255714250845

      Sent from Samsung Mobile

      Like

  43. mwanamke anaesoma huku anataka mpenz wakumfila mm nipo nataka mkundu wakike njoo upate stere zote kwangu natafuta mwanamke uml wwte mi nina 30 nichek0773611414 sms zitajibiwa nipo dar nawewe uwe dar mwisho chalinze mkoa pwan

    Like

  44. alafu we unaejiita omal salehe una2mia namba yaku una ham yakunyonywa mkundu au kwakua umeona namba yangu nzur sana sio namba2 hata mboo yangu nzur njoo nikufile kuma we futa namba yangu weka yako.OYA MWANAMKE ALIE TAYAL KUONA STAREHE ZOTE ZA DUNIAN ANICHEK KASOLO KUFA2 0773611414 ila wale wale wa dar na mkoa pwan

    Like

  45. Makao yangu katoro geita natafta mwanamke mtoa tigo popote ulipo ntaarifu nikupe maelezo wanawake tu poga 0758420582. Au 0688696934 kigezo uwe na matako makbw na laini umri 18-35 mimi nina 24 yrs mwenye swali aulize

    Like

    • Weeee! Unatamani Kufirwa Lakin Mkundu Umebana Au Una Bikra Mboo Ndogoo Nyembamba Nipo Hapa Hakuna Maumivu Ni Utam Mpaka Utosini Naomba Uwe Nageto Na Uwe Msiri Nipo Magomen My No 0658959590

      Like

  46. Nipo hapa unaetaka kubikiriwa
    Tuelewane niufuate huo mkundu Mimi mfiraji mzuri sana nina boro tamu la nch 7 mawacliano 0758420582 amua fasta halaf nicheki hewani au sms

    Like

  47. natafuta mwanaume wa kumfira mpaka arizike awe na umri kuaanzia miaka 15 up to 25 awe mxafi na msiri na awepo zanzibar pexa ya xabuni ipo

    Like

  48. mm nahitaji mwanamke wa kutombananae akihitaji kufirwa mm sina kipingamis awe umri 30 nakusuka niko kigoma nahakikisha natomba mpaka unarizika mwenyewe 0765563277 nitafute kama huto jari

    Like

    • natafuta kijana wa kunifilla awe na umri kuanzia 25 kuendelea nipo buyekela weka namba nikupigie kwa aliye tiyal na uwe unajua kutomba kweli

      Like

    • Delete my comments Hello!    Naomba Nisaidie kufuta post /comments yangu ambayo Nimeiweka ambayo imeituma na namba ya cm yangu kwa sababu ninataka kuweka yengine ila hadi iyo nililotuma mwanza mnisadie kuiyondoa 

      Asante. 

      Sent from Samsung Mobile

      Like

  49. Naitwa kessy nipo arusha nahitaji top mmoja tu anayejiheshimu na kujua nini maana ya mausiano mimi ni bottom nipo Arusha umri wangu miaka 30 ni mtu ninaye jiheshimu sana nisiyejionyesha kabisa nahitaji mtu anayejiheshimu asiwe tegemezi tuma meseji kwenye namba hii 0766497801 muda wowote nipo hewani sipendi masiala kama haupo tayari usinitafute kama tutaenda sawa tutakua na mausiano ya kudumu sitaki watu wachovu wasijielewa

    Like

  50. natafuta wakunifira , HB black ninamatako makubwa umri 26 , anaetaka kwa pesa nasijawahikufirwa sinamke ilaninaham ya kufirwa utafira utakavyo ila baada ya kupima anaetaka wsap 0653328815 ,

    Like

  51. My name is kessy from Arusha my age is 30 years ineed a top who can treat me by every things including love for long relationship if your ok that find me through this no 0766497801 I will give you what u want becouse iknow what men need for sms only please don’t call me

    Like